Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012

[Collection]Đỗi thay...

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tinh-Yeu-Tro-Lai-Cao-Thai-Son/IW609UC8.html
Đổi thay...uhm`! chính là sự thay đổi...thay đổi 1 cách nhanh chóng...trong 1 thời gian vỏn vẹn chỉ 3 tháng...thay đổi trong con người...trong tính cách...trong hình dáng...
Nhưng...
Không phải tôi...mà là " em "....
Tưởng chừng như đã quên....tưởng chừng đã có thể tự tin đứng vững khi gặp lại ng ta...
Nhưng đúng vậy...đúng là mình đã đứng vững...đã tự tin khi gặp ngta....thậm chí còn gật đầu chào và cười khi đi ngang qua bàn của ngta....
Ngta quay mặt đi...làm như không quen biết...
Cảm giác nhói đau....tràn ngập....
......................................................
" Đã không còn là của nhau nữa...gặp nhau đừng có làm như quen biết...không cần chào hỏi hay gì đâu...làm như vậy...chỉ cảm thấy khó chịu và bị làm phiền mà thôi... "
..........Nước từ khóe mắt tuôn ra...là nước mắt ư?...uhm`! đúng rùi...nhưng sao mình đã cố kìm chế rùi mà...mình đã tưởng ngày chia tay...nước mắt mình đã không còn nữa mà...sao giờ nó lại rơi....
Không gian như chẳng còn ai...chỉ còn lại mình và lời nói cay nghiếng như cắt vào tim của mình...mình như gục ngã...2 chân sao tê cứng....không tài nào dắt chiếc xe ra khỏi bãi được...
Vẫn biện pháp cũ...dùng hết lực của tay phải nhéo vào tay trái 1 cái thật đau...không gian vỡ òa...tiếng người nói xôn xao...tiếng kêu réo của tụi bạn....
Mình lại trở về với sự thật...nhưng trái tim...lại thêm 1 vết cắt sâu...trong khi vết thương cũ....vẫn chưa kịp lành...
............................
Tự hỏi với lòng...với cuộc đời...sao 1 con người có thể dễ dàng thay đổi nhanh như vậy...
Khoảng thời gian trước 3 tháng thì ấm áp, vui vẻ, ân cần, quan tâm từng ly từng tí một...và tưởng như sẽ mãi không rời...
Nhưng...
Sau 3 tháng....lạnh lùng quá...vô tâm quá...tàn nhẫn quá...
Thôi...còn đâu nữa........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét