Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

[Pokemon world online]Part 2: Mẹo

         Pokemon World Online        
1. Bug bóng pokemon: vì khi thảy bóng sẻ ko bị mất bóng khi miss nên bóng pkm chỉ cần đem theo 1 quả là có thể bắt đc 1 con pkm. Luôn luôn phải thủ 1 trái pkm trong người, chỉ 1 trái. Thấy con nào hiếm thì bắt liền, ko sài thì bán đấu giá.
2. Pokemon dollar: Đơn vị tiền trong game, dùng để mua item, gd pkm. Lưu ý :Tiền kiếm đc ko nên làm gì cả, ngoại trừ mua 1 trái bóng pkm( có thể mua rod nhưng củng chả cần lúc này), vì khi hoàn thành 8 gym bênh Kanto thì cần phải có 200k mua ván lướt để qua Johto đánh 8 gym và ngược lại. Lúc này bạn sẻ thấy đc tiền quan trọng đến mức nào Zzzzz.
3.Dò pkm trên route: Bấm /list sẻ xuất hiện list pokemon có trong đường đó và chia làm 5 loại pkm:
+Common: Thông thường (rate ~90%)
+Rare: Hiếm ( rate 1~5%)
+Very Rare: Rất hiếm ( dưới 1%)
+Horribly Rare: Hiếm khủng khiếp (chưa gặp loại bao giờ luôn).
+Shiny pokemon: Pokemon đặc biệt, tỉ lệ rất rất rất thấp, cách nhận biết là có màu khác pkm bình thường, có sao xung quanh, có chử S kế tên pokemon.
4. Bug exp pkm(train lvl lẹ nhờ nó): chỉ áp dụng khi battle với npc, ko áp dụng khi battle với pkm hoang dã.
+B1: Để pkm cần train lvl ở slot 1, sau đó battle với npc.
+B2: Thả pokemon khác ra cho nó giết.
+B3: Dùng 1 con pkm nào đó đập chết pkm đó (có thể là pkm slot 1 nếu đũ khả năng)
+B4: PKM train sẻ nhận đc lượng exp tương đương với base lvl mà pkm mình chết( lvl càng cao exp càng cao, 1 con golem lvl 99 chết thì nhận đc 130k exp)
*Dùng golem bug exp sẻ nhanh hơn vì có skill tự sát, base lvl lại khá nên exp nhận lại sẻ đc nhiều.
5. REP (điểm danh tiếng): Khi thắng 1 npc nào đó bạn đc 0.2 ~0.5điểm REP. Điểm REP dùng để xác định độ danh tiếng của bạn, 30 điểm REP bạn mới được trade pokemon(phần dưới). Điểm REP còn dùng để khiêu chiến player khác.
6. Trade pokemon: Trao đổi pkm với nhau, củng có thể dùng để tiến hóa 1 số pkm( gengar, golem....). Hành động chỉ được thực hiện khi bạn có đủ 30 REP và ở trên Trade City( sau khi xong 7 gym thì làm 1 Quest nhỏ sẻ đến đc thành phố này).
7. Buôn bán pokemon: Ở mỗi Mark center ngoài 1 npc bán đồ ra còn có 1 npc đấu giá, các bạn vào tự tìm hiểu nhé, phí 1 lần đấu giá là 3 pkm dollar. Khi bán xong sẻ trừ thuế là 3%.
Còn sẻ update thêm, thắc mắc liên hệ: thesun.theclouds@yahoo.com

1 nhận xét:

  1. bạn có fb không,m mới chơi game này,kết bạn giúp mình 1 vài nhiệm vụ trong game với b :)
    tks

    Trả lờiXóa