Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

[SOFT]UnHackMe V5.99.385

UnHackMe được thiết kế đặc biệt để phát hiện và loại bỏ Rootkits (một thế hệ mới của các chương trình Trojan - Trojans vô hình). Rootkit là một chương trình mà hacker sử dụng để xâm nhập nhập khẩu và được cấp quyền quản trị truy cập vào một mạng máy tính hoặc máy tính. Hacker cài đặt rootkit vào máy tính bằng cách sử dụng một hành động của người dùng hoặc bằng cách khai thác một lỗ hổng đã biết hay phá mật khẩu. Rootkit cài đặt backdoor cung cấp cho hacker kiểm soát toàn bộ máy tính. Nó ẩn file, các khóa registry, các tiến trình, và kết nối mạng của bạn.

Chương trình antivirus của bạn không thể phát hiện các chương trình như vậy bởi vì họ sử dụng nén và mã hóa các file của nó . Các phần mềm mẫu Hacker Defender rootkit và UnHackMe cho phép bạn phát hiện và loại bỏ Rootkits.
UnHackMe thử nghiệm để loại bỏ tất cả rootkit hiện đại: Rustock, Haxdoor, Hacktool, Elite Keylogger vv
Sự khác biệt chính giữa UnHackMe và antirootkit phần mềm khác là phương pháp phát hiện. UnHackMe cố gắng để phát hiện các rookits ẩn bằng cách xem các máy tính từ nghiên cứu ban đầu khi khởi động quá trình cho đến khi chế độ bình thường của Windows . Hầu hết các chương trình antirookit hiện đại cố gắng để phát hiện các rookits khi rookit hoạt động. Họ sử dụng những phương pháp rất phức tạp để phát hiện các chức năng hệ thống nối.




Lợi ích:

- UnHackMe Pro bao gồm công cụ đặc biệt được thiết kế để phát hiện rootkit ẩn sâu tróng máy tính.
- UnHackMe Pro là duy nhất cho mỗi người dùng và nó là vô hình cho một rootkit.
- Bạn có thể mở UnHackMe Pro từ đĩa CD-ROM hoặc từ một ổ đĩa flash.
- Bạn có thể sử dụng giấy phép UnHackMe Pro để kiểm tra và gỡ bỏ rootkit từ máy tính người dùng.
- Không cần phải cài đặt UnHackMe trên một máy tính người dùng.
- Không cần phải mua giấy phép bổ sung.
- Dễ dàng sử dụng.




Có gì mới trong phiên bản 5.99. 385
Cập nhật:

- Cập nhật công cụ chính quét phần mềm độc hại để phát hiện và loại bỏ các NECURS rootkit. Xác nhận phát hiện và loại bỏ các phiên bản mới nhất của rootkit TĐL.
- Tương thích với Windows Seven SP1.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu chữ ký.
Link :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét