Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

[Garena]Choảng nhau ngày 6/3. Sẻ úp tiếp.

Trận đấu diễn ra hết sức căng khi mà team 1 phải gánh 1 lúc 2 feeder là Super.SaiYYan và Super.Kunlun kèm theo 1 nhân vật vô danh khác, Super.RuaC0n và Super.Phan liệu gánh nỗi team 1 không trong khi team 2 với bộ 3 nữ Super.Boombi, RuaXinh, JennyNguyet và cầm đầu không ai khác là thằng Captain của clan SPVN, Super.Flames và thằng bạn của nó(lilol)
Team 2 sử dụng chiến thuật all pusher gồm: Enigma(ruaxinh94,Bot),Jakjro(Super.flames,Mid), Venom (lilol,Top),Leshrac(Bot),Enchantress(Super.Boombi,Jungle).
Team 1 nhận thấy hang lượng Nuker khủng nên Super.RuaC0n quyết định đánh Naix, chủ thể late, và  Jungle để nhường lane cho đồng đội là Sandking(Super.Phan,Top),Rubick(Mid),Potm(Bot). Do một số trục trặc nên Lion(SaiYan) phải wit, nên việc chia lane thành 3 solo và 1 Jungle.

Nhận biết được sự nguy hiểm của Naix(Super.RuaC0n), nên ngoài việc pusher, Naix được chăm sóc rất đặc biệt. Bằng chứng là ở ngay ở phút 2 Naix đã bị Leshrac(JennyNguyet) bắt được khi đang jungle, nhưng may mắn thoát được.

Phút thứ 4, Sandking by Super.Phan đã dùng until để giết Venom ngay tại Top, dành lấy FB cho team 1.

Mặc dù bị chết  1 mạng , nhưng ở phút 5, Naix đã lên được HoM, phục vụ cho việc fram về sau.

Team 2 củng không kém, khi mà Enchantress(Super.Boombi) quá xanh khi Jungle và ngay ở phút 8 đã sở hửu cây 2k7 với 2tru Top, Bot team 1 bị phá xập nhanh chóng.


Bằng khả năng in out tốt trong các combat nhỏ, trong 10 phút đầu tiên, Sandking(Super.Phan) đã giết 5 hero, với trung bình 2p/1hero. Nhưng bên cạnh đó Naix rất được team 2 chăm sóc chu đáo và dường trở nên 1 feeder vào đầu game. Phút 11, 1 combat vừa diễn ra ngay mid khi mà team 2 push xong trụ 1 của mid và có chiều hướng tiến vào trụ 2, 2 bên thi nhau đỗi mạng. Ở phút 12, naix đã hoàn thành Búa điện. Trước lúc đó 1 phút thì Jakjro(Super.Flames) củng đả hoàn thành Mekans.
Ở giửa phút 16, Naix dường như trở thành 1 Beyond Feeder khi chết lien tục 5 mạng.



Phút 19 mở ra 1 combat ngay tại rune top, hệ quả của nó là 3 hero SandKing,Rubick và PoTm phải lên bảng đếm số,Triple Kill cho Leshrac by JennyNguyet. Nhưng ở Bot, naix đã nhanh chóng hạ trụ Bot và lấy trọn Gold thưởng.


Phút 20 mid của team 1 bị phá

40s sau thì Rubick của team 1 đã phải F10 EQ, khi cảm thấy không có khả năng thắng, và Naix bum dragon lvl1, 1 số iteam để hoàn thành bộ item của mình.
Nhận thấy khả năng push quá mạnh và nhiều khi nuker khi mà skill Rage không đủ thời gian giúp cho Naix có thể hổ báo. Nên naix đã chuyển hướng fram thêm 1 BKB khi sau khi hoàn thành búa pass.

Phút 27, trụ 3 Top của team 1 đã phải xập xuống trước lực lượng pusher hung hậu của team 2.

20s sau chỉ với 1 đôi giày Tread và 1 cái hex , Enchantress by Super.Boombi đã Untra Kill và sau đó là Rampage, giúp cho 5 hero  của team 1 lên tập đếm số, nhưng củng làm cho 3đồng đội phải hi sinh.(ko chụp đoạn Rampage).




Còn tiếp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét