Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

[Elves Realm] Build King- Lối đi dành cho dân Free

I. Sơ lược:

Đi cùng hệ mục kích rune: Các rune 3* đến 5* rất mạnh, và nó thường yêu cầu có nhiều hơn 1 hệ trên tay, trên bàn đấu hay ở nghĩa địa.
Các đội hình có thể sử dụng, ưu tiên từ nhiều người sài đến ít người sài  (Mỗi con số là 1 hệ và số lượng bài của hệ đó)
5-5            vd  ( 5King- 5 Forest) ( 5King- 5 Hell) (5Wild- 5 Hell).....
6-4            vd  ( 6King- 4 Forest)......
4-4-2         vd  ( 4Wild- 6 Hell- 2 King)....
4-4-1-1
4-3-3
3-3-3-1
II. King- Lối đi dành cho dân Free:

King dễ kiếm và mang lại hiệu quả rất cao trong trận đấu. Ko quá khó để thấy các top hiện tại luôn mang trong người SeraphArchMage. Đơn thuần vì nó dể kiếm và khó thể thiếu trong 1 bộ bài.

  • Seraph: Một con Support với máu 2k gần như không lá 5* nào cao bằng. Kĩ năng heal 200 HP, Exile khiến đối phương phải cực khó chịu, kèm theo Magic Shield làm cho Seraph trở nên cực khó giết trong 1 ván đấu.
  • ArchMage: Lá card 4* giữ vị trí quan trọng trong một 1 bộ bài 10 lá với kĩ năng cực hiếm. Ít có ai đủ tự tin có thể bỏ ra khỏi bộ.

Ngoài ra 1 số lá 4* ngon hệ King:
  • Titan: Dame to, máu trâu. Ở lv 15 có lượng dame hơn 800, máu hơn 1k5. Sánh ngang ngửa 1 lá card 5* thông thường. Nhược điểm duy nhất là 6 turn.
  • Archbishop: Máu rất nhiều, 1 con Support khá ngon hệ King. Ở lv 15 lên tới 1k7 HP.
  • Blade Master: Siêu miss lên đến 60%.
  • Tinuth: Dame, tank, buff. Phụ hợp cho đội hình có 4 King trở lên.
  • Valkyrie, Royal Guard. Và một số card hiếm như Templar.

Theo King, bạn có thể Build các hệ khác kèm theo mà chả lo ngại gì ngoài cost


        Vd: bạn theo Hell- Wild: Bạn phải tính toán làm sao để vừa có thể bỏ 1 con ArchMage hệ King hay thêm 1 con Forest ngon khác (Fafnir). Và đội hình của bạn bây h sẻ là 4-4-1-1. Sẻ rất khó kích rune khi chiến đấu. Trong khi King chỉ cần theo đội hình 5-4-1. Tỉ lệ kích rune sẻ cao hơn.

Nếu bạn có 4 con 5* khác hệ nhau: Hãy cân nhắc hệ King trước tiên, sau đó thì hệ con lại tuỳ bạn chọn. Đây là cách hửu hiệu nhất.


( hơi lang mang một chút, mục này quá đa dạng, khi nào nghĩ ra được nữa sẻ viết tiếp)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét