Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

[Elves Realm] Tầm quan trọng của tắt auto khi đi map

Tắt auto cho đi map và maze:

Việc đầu tiên và quan trọng nhất cần phải làm là tắt auto. Sau đây là lí do:
  • Cho bài ra đúng lượt, chống đối phương kích rune nhờ bài mình, hay mất 1 lá bài vì một vài lí do ngớ ngẫn.
  • Đối phương có rune loại Opponent, ví dụ rune Gult 3*, nếu bên ta ra 3 hệ KingDom cùng lúc trên bàn thì rune sẻ tự kích hoạt tác dụng là rút độc bài của mình, vì thế nếu đối phương có rune này thì ko nên cho 3 King Dom ra cùng 1 lúc.
  • Đối phương kích rune bất lợi như phản phép thì hạn chế không ra bài tấn công phép nữa. Phản dame mà chết ngay đấy. Trừ trường hợp bất khả kháng
  • Ra bài kị hệ ngay đối thủ, ví dụ đi map hệ Hell thì cố gắng cho các con có skill Halo như Griffin 3*, Titan 4* ra ngay mặt nó, chỉ cần 1 hít là quân Hell của địch sẻ xuống mồ. Áp dụng nên cao hơn cho những con có Clean Sweep đánh lan như Samicsic Turtle. Chỉ 1 hít kị hệ thì 3 con bên địch sẻ xuống mồ luôn.
  • Nhường đối phương ra bài trước rút máu hero mình đến mức vừa đủ để kick hoạt rune( Thunder Storm, Tonador, Fire Forge), hay chống một số skill khá bá như Seal sau đó phản công lại. Thông thường sẻ tích bài 1-2 turn ra rồi ra 1 lượt.
Sau đây là cách đánh từ map 5 đến map 8. Trước hai map này rất dễ và sau thì mọi người chắc hẳn đã có kinh nghiệm đi map cho riêng mình rồi.
  • Map 5 và 6: Team địch đa phần là hell. 
Những lá bài có thể dùng lúc này là Griffin 3*, Bone Dragon 4*, Royal Guard 4*, Snow Wizard 3*, Valkyrie 3*, Black Widow 3*, Unicorn 3*, Elf Wizard 3*... Lưu ý tất cả các lá bài bây h tối thiểu phải lv 5. Sau khi xong map 5-6 thì các con Snow Wizard, Unicorn, Elf Wizard đã gần như hết tác dụng, việc cần làm lúc này cho nó là thức ăn cho con nhện chúa Black Widow lv 10.
  • Map 7: Map này gồm hệ Wild và Forest, cái khó chịu ở đây là Rune phản phép Stone Forest hay Rune phản dame Thunder Shield.
Map này gồm hệ Wild và Forest, cái khó chịu ở đây là Rune phản phép Stone Forest hay Rune phản dame Thunder Shield. Những lá tác dụng ở map này là: Black Widow 3*, Royal Guard 4*....Nếu bài không còn 4* nào khác thì nên 2-3 con Black Widow lv 10, và các con còn lại lv tối thiểu 5. Bỏ bớt vài con phép máu giấy ra, vì nó thật sự không giúp ích được gì cả.  Làm Nhiệm vụ 7-9 2* và rinh về Mamuth 4*, úp lv 10 không phải ngại ngùng.
  • Map 8: Map này đa dạng hơn gồm đội hình King, Hell và Forest. Đã bắt đầu xuất hiện card 5*, tuy card chưa max lv nhưng thật sự rất khó chịu với các bạn mới chơi. Tầm lv 35-45 hay thử sức map 8 nếu bài quá yếu
Hoàn thành 8-5 và nhận Titan 4*, úp nó lên 10 một cách nhanh nhất có thể( rất cần sau này và cho việc đi map 8-10). 
Sử dụng tất cả các con 4* theo đúng 1-2 hệ cần thiết, nếu ko có 5* nào đến lúc này thì nên đầu tư hệ Rune hệ Wild. Cố gắng hoàn thành map 8. Khó nhất là 8-10. Các card nên dùng là: Black Widow 2-3 con, Titan 4*, Mamuth 4*, Royal hoặc Bone Dragon 4*, Valkyrie...và một số con khác tuỳ người.

5 nhận xét:

  1. Black window lấy ở đâu thế bạn ơi??

    Trả lờiXóa
  2. cứ mở thẻ 10000 vàng black window với dark elf ra 1 rổ

    Trả lờiXóa
  3. lv 46 chưa nạp thẻ 1 lần nào mà cũng bò lên đc map 10 roài =)) ko dùng 1 con black widow nào >:)

    Trả lờiXóa
  4. Lv 42 map 9-6, không cần những con mà bạn liệt kê, 10 cards lv 10, 2 cards envolve lv13 rune 1 tủ 3 sao.giờ chỉ cần 1 đội hình full seraph thôi :v

    Trả lờiXóa